จดบริษัทที่ประเทศจีน

การจดบริษัทที่ประเทศจีน มีประโยชน์มากมาย เช่น สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ของบริษัทได้โดยตรง, การสร้างตัวตนให้กับร้านค้าหรือบริการของตนเอง, ที่สำคัญคือทุกการขายสามารถรับเงินได้เองโดยตรง เงินเข้าบัญชีตนเอง ไม่มีความเสี่ยงอีกต่อไป

แล้วใครบ้างที่เหมาะจะไปจดบริษัทที่จีน?

คำตอบคือ เจ้าของสินค้า และธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านนวด, ร้านสปา, ธุรกิจท่องเที่ยว, ธุรกิจความงาม, ตลอดจนบริการต่างๆ เป็นต้น

การมีบริษัทที่เป็นนิติบุคลในจีน จะสามารถทำธุรกรรม และเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆเพื่อขายสินค้า เช่น Taobao, Tmall, Jingdong, Pinduoduo, Douyin (Tiktok จีน) รวมไปจนถึงการสร้างตัวตนผ่านแพลตฟอร์ม Weibo, Xiaohongshu, Bilibili รวมถึงการสร้างช่องทางติดต่อหลักเพื่อคุยกับลูกค้าชาวจีนโดยเฉพาะผ่าน WeChat Official

ทำไมจึงต้องเลือกจดกับ China Fastway?

หลากหลายเสียงยืนยันจากลูกค้า “กฎหมายและเอกสารจีน ต้องไชน่า ฟาสเวย์ อยู่แล้ว” และมีลูกค้าเดิมกลับมาใช้บริการซ้ำๆ ลูกค้าของเรามีตั้งแต่ SME ไปจนถึงเครือบริษัทมหาชน แบรนด์ชั้นนำต่างๆภายในประเทศมากมาย และเราให้ความสำคัญกับข้อมูลของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นข้อมูลอ่อนไหว หรือข้อมูลทางธุรกิจ เราจึงมีทำสัญญาปกปิดข้อมูลที่เป็นความลับ

เปิดบริษัทที่จีนกับ China Fastway ไม่ต้องกังวลเรื่องการยื่นบัญชี เพราะเราได้คิดทุกอย่างแทนท่านหมดแล้ว เรามีบริษัทและทำธุรกิจจริงในประเทศจีน จึงสามารถดูแลและให้คำปรึกษาทางด้านการยื่นบัญชี การปิดงบ การนำเข้าส่งออก การเคลียร์ภาษีต่างๆ เป็นต้น หรือหากต้องการอยากมีออฟฟิศและพนักงานที่จีน ทางเราสามารถจัดการให้ได้เช่นกัน

ทำไมเราจึงแนะนำให้จดบริษัทที่เมืองหางโจว?

หางโจว เจ้าภาพเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซ เติบโตเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่ตั้งสำนักงานของแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังต่างๆแทบทุกเจ้า นอกจากนี้หางโจวยังเป็นแหล่งรวมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ทั้งแบบอิสระ ไปจนถึงบริษัทรับจ้างไลฟ์สดขายสินค้า นั่นคือคุณสามารถเลือกสรรค์คนมาไลฟ์ขายสินค้าของคุณได้อย่างหลากหลาย ตามสไตล์ กลุ่มเป้าหมาย และงบประมาณ

China Fastway พร้อมสนับสนุน ผลักดัน และส่งเสริมให้ธุรกิจไทยเติบโตในจีน ด้วยบริการที่ครบวงจรที่สุด จบในที่เดียวอย่างแท้จริง

✅ จดบริษัทในจีน จบใน 30 วัน (ฟรีใบอนุญาตนำเข้าส่งออก)
✅ สมัครเปิดร้าน Taobao, Tmall, Jingdong, Pinduoduo, Douyin
✅ ยื่นจด อย. ในประเทศจีน
✅ ยื่นจดเครื่องหมายการค้าจีน
✅ ยื่นจดลิขสิทธิ์/สิทธิบัตร
✅ บริการด้านการตลาดในจีนครบวงจร