China Fastway (CF) เรามีนโยบายเชิญชวนผู้ประกอบการไทยบุกตลาดแดนมังกรกับเรา

เรามีสิ่งที่อยากให้ทุกท่านตระหนักนั่นคือ
  • การปรับแต่งตัวสินค้าให้พร้อม ทั้งแพ็คเกจ ภาษาที่ใช้ ไฟล์นำเสนองาน (Power Point)
  • ต้องจดเครื่องหมายการค้า และ อย. ไว้ให้พร้อม จะรอจดวันที่มีคนมาสนใจสินค้าไม่ได้แล้ว

ด้วยประสบการณ์ที่เราได้วิ่งตลาดให้ลูกค้าก่อน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งการหาคู่ค้า เดินทางไปเจรจาหลากหลายมณฑล

เราพบว่าผู้ประกอบหลายท่านมีปัญหาดังนี้
  • คนจีนไม่รอ หากคุณช้า คุณจะพลาดโอกาส คู่แข่งไม่ได้มีแค่ประเทศไทย อย่าลืมว่าคุณกำลังแข่งกับทั่วโลก
  • คุณไม่มีความพร้อมจริงคุณจะถูกตัดโอกาสทันที ความต่างแค่ 1 ส่วน มันก็คือความต่าง ผู้ลงทุนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเองเช่นกัน
  • ปัญหาของการจด อย. ตามหลัง หากสารสกัดไม่ผ่านตามกฎหมายจีน ต้องหาทางแก้ไขปรับปรุงนั่นทำให้คุณไม่ได้ขาย

ดังนั้นควรจะเตรียมตัวตั้งแต่ต้น เพราะหากเกิดปัญหาขึ้น จะทำให้ทีมงานทุกคนทั้งฝั่งเราและฝั่งผู้ประกอบการเสียเวลา เสียโอกาสเสียค่าใช้จ่ายฟรีๆ และคุณก็ต้องเริ่มต้นใหม่ มันอาจจะทำให้คุณท้อ เสียเงิน เวลา โอกาส และเดินไปผิดทางได้

ต้องเรียนแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า CF นั้นทำงานด้านการบริการด้วยใจ รักในงานที่ทำจริงๆ ต้องการช่วยทุกท่านจากใจจริง ในส่วนบริการจดเครื่องหมายการค้า เราก็ยังคงให้บริการฟรีในการเช็คเครื่องหมายการค้าเบื้องต้น ก่อนที่จะดำเนินการต่อและเรียกเก็บค่าใช้จ่าย เพราะเราเข้าใจและใส่ใจคุณลูกค้ามาก แต่สำหรับ CFDA (อย.) คุณต้องพร้อมจริงๆ อย่าปล่อยโอกาสทิ้ง หากจะไปตลาดจีนต้องซื้อใบเบิกทางให้ตนเอง CFDA เป็นเสมือนใบเบิกทาง ถ้าคุณไม่มีนับว่าพลาดแล้ว

CF นั้นมีหน้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ทั้งด้านกฎหมายและหาคู่ค้า เราไม่ใช่บริษัทเทรดดิ้งที่รับสินค้าไปขายเอง เราเน้นทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก เสนอขายให้คนจีน สร้างสื่อการขาย ปิดจ๊อบงาน ช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างการตลาด ทุกช่องทางอย่างเต็มความสามารถ

สิ่งที่เราอยากแนะนำผู้ประกอบการ
  • ไม่จำเป็นต้องลงทุนกับสินค้าไว้มาก เพราะสิ่งสำคัญ อยู่ที่การตลาดอยู่ดี คุณต้องสร้างให้คนเห็น สำคัญกว่ามีสินค้าในมือเยอะ
  • ปั้นให้ดังทีละตัว ดึงตัวที่เด่นที่สุดมาก่อน โฟกัสแค่สินค้าเดียวก่อน ตัวแรกต้องดีที่สุด ตัวอื่นๆจะตามมาเอง
  • ทำตัวเองให้พร้อม แพ็คเกจ ไฟล์นำเสนองาน เครื่องหมายการค้า อย.จีน ดีกว่านำเงินไปลงกับสินค้าทั้งหมด แต่พอจะเดินหน้าเรื่องการตลาดกลับไม่พร้อม
  • ที่สำคัญ เลือกผู้ผลิตที่มีศักยภาพ มีกำลังการผลิต เป็นบริษัทที่มั่นคง อย่าให้เกิดเหตุการณ์ โรงงานเลิกผลิต แล้วทำให้เรามีปัญหากับคู่ค้า

นี่คือความจริงใจที่ทีมงานเราต้องการบอกต่อลูกค้าที่รักและเคารพของเรา หากท่านยังมีคำถามหรือต้องการข้อมูลด้านไหน โปรดอย่าลังเลที่จะถามเรา เรายินดีอย่างยิ่งที่จะบอกทุกอย่างเพื่อหวังว่าทุกท่านจะประสบความสำเร็จ

ขอบพระคุณที่เลือกไว้วางใจเรา

ทีมงาน China Fastway